Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Top 3 mẹo chữa hôi nách tại nhà siêu đơn giản

Đừng quá lo lắng khi bạn bị hôi nách, hãy cũng chúng tôi tìm hiểu top 3 mẹo chữa hôi nách tại nhà siêu đơn giản sau nhé!


1. Cơm nóng





Cơm nóng có nhiều công dụng trong làm đẹp như hút mụn đầu đen và trong đó có chữa hôi nách vì cơm nóng có thể hút mùi mồ hôi và gây ức chế tuyến mồ hôi, tiết ít mồ hôi và giảm mùi hôi khó chịu
Đây thực sự là phương pháp chữa hôi nách vô cùng đơn giản và dễ thực hiện nhưng nó chỉ cho hiệu quả và phát huy tác dụng khi thực hiện một cách thường xuyên và kiên trì.
Cách làm: thực hiện thao tác nấu cơm như bình thường nhé, sau đó bạn lấy 1 thìa cơm ra và nắm tròn lại đem lăn đều vào vùng nách cho tới khi cơm nguội hẳn. Cần lưu ý là vệ sinh vùng nách sạch sẽ trước và sau khi thực hiện, và nó càng hiệu quả hơn khi bạn đã dọn sạch lông!

Xem thêm: mồ hôi nách

2. Chanh tươi






Chanh tươi là một loại quả có rất nhiều công dụng trong việc chữa bệnh như thanh nhiệt cơ thể, giúp tỉnh táo vào những ngày hè nóng bức, sát trùng vết thương hay chữa ho, viêm họng, chống viêm.  Đó là nguyên liệu được sử dụng rộng rãi hàng ngày, với nguồn axit tự nhiên trong thành phần, chanh giúp trong quá trình diệt vi khuẩn hoạt động dưới vùng nách, đông thời hòa tan các axit chưa no được tiết ra từ tuyến mồ hôi lớn ở vùng dưới cánh tay . do đó nó có tác dụng vô cùng hữu hiệu trong quá trình chữa bệnh hôi nách.
Ngoài ra chanh còn có tác dụng làm giảm thâm đen ở vùng nách, vấn đề mà nhiều bạn cũng rất là đau đầu nhé!

Cách làm: bạn cắt quả chanh thành những lát mỏng đem chà xát vào nách khoảng 10 phút sau đó dùng khăn bông thấm nước ấm vệ sinh sạch, nên nhớ là trước đó bạn cũng phải vệ sinh vùng nách sạch sẽ rồi mới thực hiện thao tác trên nhé!
Ngoài ra để giúp làm tăng thêm hiệu quả giảm luơng mồ hôi tiết ra cũng như mùi hôi của mồ hôi, bạn nên tích cực uống nước chanh pha loãng mỗi ngày (khoảng 1 lít)

Cùng với việc áp dụng những mẹo vặt trên thì việc vệ sinh sạch sẽ cùng chế độ ăn uống và làm việc hợp lý là cách tốt nhất giúp bạn loại bỏ căn bệnh này. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: làm sao trị hôi nách


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét