Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Chữa hôi nách bằng chanh tươi hiệu quả

Các bạn đã biết đến trái chanh rồi phải không? Một trong những công cụ giúp chị em làm đẹp tốt nhất. Ngày nay chỉ với 1 - 2k là các bạn cũng đã có thể mua được chanh tươi để sử dụng rồi. Bạn cũng có thể chữa hôi nách bằng đơn giản nhất cho bạn đơn giản.
Trị hôi nách bằng chanh tươi
Trong chanh có chữa axit nhẹ, giúp tẩy trôi các tế bào chết tận sâu bên trong da, lấy đi những cặn bã và chất nhờn.

Chanh tươi có công dụng khử mùi hôi, làm thông thoáng lỗ chân lông và giữ cho làn da dưới cánh tay trắng sáng
Chúng ta có thể trị hôi nách bằng chanh một cách đơn giản nhất cho các bạn. Đồng thời, axit citric có trong chanh sẽ làm khô thoáng lỗ chân lông và đơn giản nhất, triệt tiêu môi trường trú ẩn của vi khuẩn – một trong hai tác nhân chính gây mùi hôi cơ thể. Chanh còn có tác dụng giữ cho vùng da dưới cánh tay trắng sáng tự nhiên, không thâm sạm hay nứt nẻ.
 xem thêm: hôi nách có chữa được không

Cách chữa hôi nách bằng chanh

Cách 1.
Kiếm cho mình một quả chanh tươi, cắt thành tường lát mỏng nhất, dùng dao bén thì cắt sẽ càng mỏng hơn, xát vào vùng nách một cách nhẹ nhàng nhất, nên vệ sinh sạch sẽ những cách chữa hôi nách một cách đơn giản nhất.
Cách 2.
Hôm
Trộn nước cốt chanh với nước ép dưa chuột để tăng gấp đôi hiệu quả điều trị
Chuẩn bị ½  quả chanh tươi, ½ quả dưa chuột. Vắt chanh lấy nước cốt và ép dưa chuột lấy nước ép tươi. Trộn đều hai loại nước ép này với nhau để tạo thành dung dịch điều trị.
Dùng tay thoa đều dung dịch này lên vùng nách, kết hợp với massage để nước ép thẩm thấu vào da trong khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch, lau khô.
Thực hiện cách này 2-3 lần/1 tuần trước khi đi ngủ để có hiệu quả điều trị tốt nhất.
Lưu ý khi trị hôi nách bằng chanh
khi sử dụng chanh để điều trị bệnh là nên kiểm tra tính kích ứng của chanh trên một vùng da nhỏ trước khi dùng để hạn chế tình trạng mẩn ngứa, dị ứng không mong muốn. Đồng thời, nếu như sau khi cạo bỏ hay nhổ lông nách bằng nhíp có vết thương nhỏ xuất hiện, tuyệt đối không dùng chanh để tránh gây xót, nhiễm trùng.
Xem thêm :  cách trị nách thâm đen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét