Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Mẹo dân gian chữa bệnh hôi nách siêu hiệu quả

Ngày xưa, những mẹo chữa bệnh dân gian thường đơn giản. Cùng chúng tôi tìm hiểu các mẹo dân gian chữa bệnh hôi nách nhé.


Chữa hôi nách từ hạt nhãn





Lấy 20 hạt tiêu đen đã sấy hoặc phơi khô kết hợp với 50 hạt nhãn còn tươi bằng cách tán nhuyễn 2 loại quả này lại với nhau. Khi đã có hỗn hợp, ta tiến hành đắp hỗn hợp đó lên vùng nách 2 bên, tuy nhiên trước đó cần chú ý là vệ sinh cơ thể sạch sẽ đặc biệt là vùng nách cũng như thực hiện đều đăn liên tục hàng ngày để mùi hôi nách bị đánh bay một cách hiệu quả và nhanh nhất!

Chữa hôi nách hiệu quả từ tổ kiến đen





Đấy có thể là một phương pháp vô cùng lạ lẫm và độc đáo với bạn, cũng có thể bạn sẽ cảm thấy rung mình khi nghe tới nó, nhưng theo kinh nghiệm của ông cha ta thì đây là mẹo chữa hôi nách siêu hiệu quả đấy nhé!
Tổ kiến đen có khả năng hút độc tố rất tốt, kết quả đã được chứng minh bởi khoa học rồi nhé! Cách làm thật đơn giản, bạn chỉ cần tìm 1 tổ kiến đen mới bỏ đem giã nhuyễn cho vào túi vải mỏng sau đó đắp lên vùng nách sau khi đã vệ sinh nó sạch sẽ nhé. Thực hiện thường xuyên vào mỗi tối trước khi đi ngủ, mùi hôi sẽ được đánh bay như bạn mong muốn.

Xem thêm: cach tri hoi nach bang chanh

Đánh bay mùi hôi bằng rượu





Rượu ngoài công dụng thông thường, rượu còn có tác dụng chữa hôi nách hiệu quả nhờ khử mùi hôi từ nách đã được ông cha ta đúc kết. bởi vì trong rượu có nồng độ cồn nhất định nên nó có khả năng khử mùi và diệt khuẩn rất tốt.
Cách làm: chuẩn bị 300ml rượu trắng, 30g hạt tiêu xay. Đem ngâm hạt tiêu với rượu trong khoảng 15 ngày trước khi sử dụng. Sau đó dùng hỗn hợp này bôi lên 2 bên hố nách hàng ngày, nên nhớ là vệ sinh sạch sẽ vùng nách trước và sau khi bôi hỗn hợp này lên nhé!
Chúc các bạn thành công vơi các mẹo chữa hôi nách trên!
Xem thêm: chữa hôi nách bằng chanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét