Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Làm thế nào để chữa hôi nách hiệu quả với gừng và phèn chua?

Bệnh hôi nách dù không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng nó sẽ khiến cho bạn e ngại lúc giao tiếp. Hãy tham khảo các cách chữa hôi nách trong bài viết này nhé!



1. Chữa hôi nách siêu hiệu quả với gừng 





Gừng là 1 loại gia vị rất quen thuộc với người dân Việt Nam chúng ta và được chúng ta sử dụng khá nhiều trong chế biến thức ăn và làm thuốc để trị bệnh tụt huyết áp, giải rượu, chống nôn,... Hơn thế nữa là gừng còn là vị thuốc giúp bạn chữa trị căn bệnh hôi nách. Phương pháp trị hôi nách với gừng rất an toàn mà đem lại hiệu quả cao. Bởi trong gừng có chứa tinh dầu có thể làm giảm tuyến mồ hôi tiết ra, giúp bạn cảm nhận được vùng nách khô thoáng.
Bạn có thể lựa chọn một trong hai cách làm dưới đây để áp dụng với bản thân mình nhé :
+ Cách 1:  Bạn lấy khoảng 20 gam gừng khô đã được nghiền nhuyễn mịn rồi trộn với 4 gam long não. Sau đó bạn sử dụng hỗn hợp trên bôi lên vùng nách. Chú ý là bạn nên rửa|vệ sinh} vùng nách sạch sẽ trước khi thực hiện phương pháp này nhé. Và thực hiện 2 lần 1 ngày để nhanh chóng đạt được hiệu quả cao.

+ Cách 2 :  Nếu không có gừng khô bạn có thể sử dụng gừng tươi rồi ép lấy nước gừng nguyên chất. Sau đó lấy nước ép đó xoa lên vùng nách 2 đến 3 lần mỗi ngày. Kết quả đem lại sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

Xem thêm: cách tri hôi nách


2. Chữa hôi nách siêu hiệu quả với phèn chua





Phèn chua là một nguyên liệu rất quen thuộc và dễ kiếm vì nó đem lại cho con người rất nhiều công dụng khác nhau như: chữa bệnh sốt rét, cao huyết áp,.. ngoài ra phèn chua còn được dùng với khả năng chữa hôi nách cực hữu hiệu và an toàn cho người sử dụng.
Trong phèn chua có chứa nhôm sunfat có khả năng khử mùi hôi ở nách cực kỳ hiệu quả.

Cách thực hiện:
Bạn lấy một lượng phèn chua vừa đủ đem đảo qua trên chảo, sau đó nghiền nhuyễn thành bột và đem chúng đặt lên vùng nách. Đợi cho đến khi phèn chua nguội hẳn rồi bỏ ra.
Chúc bạn thành công!
Lưu ý là bạn nên áp dụng phương pháp này sau khi đã vệ sinh sạch sẽ vùng nách rồi nhé.

Xem thêm: cách trị hôi lách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét