Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Làm đẹp da từ khoai tây rất hiệu quả

Làm đẹp da từ khoai tây rất hiệu quả mà lại vô cùng đơn giản và dễ làm. Chắc chắn sẽ đem lại làm da mượt mà như bạn hằng mơ ước. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu một số cách làm đẹp đơn giản với khoai tây  dưới đây nhé!

Cách 1:  Làm mặt nạ từ khoai tây tự nhiên 


Đây chính là cách làm mặt nạ khoai tây vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thái củ khoai tây thành các lát mỏng, chỉ dày khoảng từ 1 đến 2 mm. Sau đó, bạn  đắp lên mặt và giữ mặ nạ trong khoảng 10 phút. Bạn nên sử dụng loại mặt nạ này 2 tuần 1 lần để có được làn da láng mịn và trắng hồng.
Tìm hiểu thêm: cách tri hoi nach, tri mo hoi nach

Cách 2: Nước ép khoai tây sống

Bạn  dùng 1 củ khoai tây sau đó rửa sạch, gọt vỏ và  ép lấy nước bằng cách băm nhuyễn rồi ép lấy nước bằng khăn sạch hoặc dùng máy ép. Lấy bông gòn thoa nước khoai tây mới ép này đều lên mặt. Bạn để thư giãn trong khoảng 5 phút, sau đó dùng nước ấm để rửa sạch mặt, bạn sẽ cảm nhận được làn da mềm mịn chỉ ngay sau lần sử dụng đầu tiên. Bạn có thể sử dụng cách này 1 lần 1 tuần

Cách 3. Làm mặt nạ khoai tây và sữa tươi 


Một sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa tươi và khoai tây không chỉ giúp làn da sáng mịn mà còn rất hiệu quả trong việc trị mụn. Bạn lấy khoai tây rửa sạch, gọt vỏ và cho vào nồi luộc cho đến khi chín mềm rồi vớt ra. Sau đó nghiền nát khoai và trộn cùng với lượng sữa tươi không đường vừa đủ sao cho tạo thành hỗn hợp sền sệt. Nếu bạn cho quá nhiều sữa thì hỗn hợp sẽ bị loãng, vì thế cần chú ý cho sữa từ từ, từng chút một. Trước khi bạn sử dụng mặt nạ dưỡng da từ sữa tươi và khoai tây thì nên dùng nước nóng xông mặt để lỗ các chân lông mở giúp những dưỡng chất được hấp thụ vào da một cách tốt nhất. Bạn đắp mặt nạ khoai tây lên da và nằm thư giãn trong khoảng 15 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Nếu da bạn là loại da nhờn, bạn hãy  thêm một chút bột yến mạch vào hỗn hợp mặt nạ sữa tươi và khoai tây để giúp cân bằng độ ẩm cho da bớt nhờn hơn bạn nhé.
Trên đây là 3 cách làm đẹp da đơn giản từ khoai tây giúp bạn chăm sóc da khỏe mạnh, tái tạo làn da tươi mới và giữ cho da luôn mềm mại và trắng mịn.
Xem thông tin khác: hôi nách có bị lây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét